พันธกิจ / เป้าหมาย
                 | 
            
		    	
        
		พันธกิจ
	๑.
จัดระบบการบริหารจัดการภายในสถานศึกษาตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่เอื้อต่อการส่งเสริมสนับสนุนการจัดการศึกษาตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง
 	๒.
พัฒนาผู้เรียนทุกคนมีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาบนรากฐานของคุณธรรมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 	๓.
ส่งเสริมและพัฒนาการปฏิบัติหน้าที่ของครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีคุณภาพตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง 	๔.
ส่งเสริมให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของสถานศึกษา 	๕.
ส่งเสริมและพัฒนาสถานศึกษาให้มีการจัดหลักสูตรและกระบวนการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญและพัฒนาหรือบูรณาการเนื้อหาสาระของเศรษฐกิจพอเพียงเข้าไปในหลักสูตรสถานศึกษา 	๖.
จัดบรรยากาศและสภาพแวดล้อมภายในสถานศึกษาให้เป็นแหล่งเรียนรู้
 กระบวนการเรียนรู้  ปลูกฝัง
หล่อหลอมคุณลักษณะอันพึงประสงค์
 และเอื้อต่อกระบวนการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรสถานศึกษา 	๗.
จัดระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาให้เข้มแข็ง 	๘.
จัดกิจกรรมที่ช่วยสร้าง
ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ 	๙.
สร้างอัตลักษณ์ของสถานศึกษาให้โดเด่น 	๑๐.พัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามจุดเน้นสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป้าหมายการพัฒนา
 
	๑. ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ 	๒. ผู้เรียนมีคุณธรรมจริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ 	๓. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
	รักเรียนรู้ และพัฒนาตนเองต่อเนื่อง 	๔. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ
	คิดสร้างสรรค์
	ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล 	๕. ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรและมีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาบนรากฐานของคุณธรรมตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง	๖. ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต	๗. ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลตามแนวหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง	๘. ผู้บริหารมีการปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลโดยจัดระบบการบริหารจัดการภายในสถานศึกษาตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่เอื้อต่อการส่งเสริมสนับสนุนการจัดการศึกษาตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง	๙. คณะกรรมการสถานศึกษาและผู้ปกครองชุมชน ปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล	๑๐. สถานศึกษามีการจัดหลักสูตร
	กระบวนการเรียนรู้และกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างรอบด้าน 	๑๑. สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ 	๑๒. สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง 	๑๓. สถานศึกษามีการสร้าง
	ส่งเสริม
	สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ 	๑๔. สถานศึกษามีอัตลักษณ์ที่โดดเด่น	๑๕. สถานศึกษามีการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง |